Land Rover XP3500 điện thoại pin khủng màn hình cực rộng giá siêu tốt duy nhất ở Alofone Việt Nam

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Người dùng nào đem ra cả chục triệu đồng chỉ để chọn điện thoại sở hữu pin “khỏe”?

Không có nhận xét nào :

Trên Fanpage của ASUS Vietnam mới xảy ra một "sự cố" mà có lẽ đối sở hữu tổ chức này được cho là nhỏ thôi vì sau lúc họ chỉnh lại dòng status thì coi như qua chuyện. không những thế xét ở giác độ truyền thông định dienthoaidoc hướng tiêu dùng, thì lại sở hữu vẻ quan trọng. Bởi nó với thể biến các người tiêu dùng thông minh thành các "người dùng gà công nghiệp" nghe sao theo vậy.



"Thường khách hàng phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay có thể hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max có đến 5000mAh pin chỉ sở hữu 4,5 triệu đồng". Đây là câu viết giám định, hay chính xác hơn là bài quảng bá của phía ASUS Vietnam thuê một diễn đàn khoác giúp dòng áo "đánh giá" và đăng. Ừ thì chuyện cũng thường ngày thôi, ASUS cần lăng xê sản phẩm còn diễn đàn kia thì phải sống. Và khi đã bắt tay rồi thì cần mang một cái tên A, B, C… gì ngừng thi côngĐây đứng ra làm cho "chuyên gia đánh giá".

Nhưng ví như trách "chuyên gia đánh giá" một thì phải trách chiếc ngôn trong khoảng truyền thông kia đến mười. ai cũng biết ZenFone Max với pin xếp vào cái được xem là "khủng" (thường pin smartphone trong khoảng 4.000mAh trở lên, đằng này dung lượng pin của ZenFoneMax lên tới 5.000mAh). Chọn nguyên tố pin "khủng", pin "trâu" để truyền thông, OK thôi, xứng đáng mà. Nhưng chết là ở chỗ dòng cách thức so sánh, mang lối lập luận hời hợt nhắc như đúng rồi: "Thường bạn phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max với đến 5000mAh pin chỉ sở hữu 4,5 triệu đồng".

với người nào dại đã "bỏ ra dienthoaidoc 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin" thì giơ tay nhé. Cả cái điện thoại thì pin là vong hồn là thượng đế rồi người ta mới phải coi trọng nó đến vậy. Thì nay, ASUS tôi đưa ra pin đến 5.000mAh mà giá chỉ 4,5 triệu đồng. Thật là một lối ngôn trong khoảng PR ngây ngô "hồn nhiên như cô tiên". ai cũng biết mà, một mẫu smartphone có chi phí như thế nào luôn được đong đếm mang cấu hình, đặc thù là các công nghệ, biện pháp ứng dụng mới đưa vào. các hãng, những nhà cung cấp và bán buôn có thể chia ra các phân khúc: theo giá, theo kích cỡ màn hình, theo độ phân giải máy ảnh (xu thế về sau)…, nhưng cách thức xét và so sánh, thẩm định dựa theo chỉ tiêu tỉ lệ dung lượng pin/giá thì mới thấy lần đầu. Ừ thì cũng cố tìm ra điểm tốt, khác biệt, chỉ mình có và chỉ mình nổi bật để PR. Anh "chuyên gia đánh giá" thì cho rằng kể đùa, nhưng rồi Fanpage của ASUS điện thoại độc Vietnam đưa lên trở nên nhắc thật. Dân tình nhảy đầm vào "còm" và "ném đá" phương pháp so sánh chậm triển khai. ASUS Vietnam phải sửa lại status.



Vâng "đùa" đó thôi, đọc qua một số bài truyền thông ZenFone Max đăng trên các trang diễn đàn và công nghệ thì rõ.

Tiêu điểm truyền thông này nếu ko khéo (thì đã khai triển ko khéo rồi ngừng thi côngĐây thôi) thì trở thành cực đoan và phản tác dụng. Người ta bỏ ra 16-17 hay thậm chí hơn 20 triệu đồng mang phải chỉ để tìm cục pin hay đặt nguyên tố pin là hàng đầu? Chả phải hi hữu gì, với phổ biến người dùng smartphone tại Việt Nam, nhãn hàng mới là số 1 (vì vậy mà lắm người bỏ ra mười mấy 2 mươi triệu đồng tìm iPhone chỉ để thoại, nhắn tin, chat, chụp hình post lên Facebook), tiếp tới là hình thức ngoại hình, cấu hình, máy ảnh.v.v… yếu tố "pin trâu", land rover a8+ dienthoaidoc "pin khủng" dần dần được chú trọng lúc quý khách phải đối mặt sở hữu rộng rãi cảnh huống hết pin giữa chừng hoặc pin nhanh hết. Nhưng tuyển lựa này thường nằm ở những phân khúc tầm trung và tầm tốt hơn là ở tầng lớp smartphone cao cấp, hạng sang. giả định rằng, ngay cả khi dùng mẫu smartphone có dung lượng pin lên đến 10.000mAh thì vẫn bị đứt pin giữa chừng nếu như chúng ta ko thận trọng sạc phòng ngừa khi nó sắp cạn.

Pin dùng được lâu là một lợi thế, nhưng lợi thế này không còn quan yếu như trước đây (và ngược lại người dùng cũng không phải lo pin nhanh hết như trước nữa) sau khi các hãng liên tục tung ra công nghệ sạc nhanh. Và trong Mobile World Congress 2016 tại Barcelona mang hãng đã ban bố kỹ thuật sạc nhanh sạc đầy pin chỉ trong vòng 15 phút.

Vâng, người ta sẽ bỏ ra 16-17 hay hơn 20 triệu đồng để mua các chiếc máy flagship với đa dạng công nghệ mới, ngoài mặt đẹp, máy ảnh chất lượng, kỹ thuật sạc nhanh hơn, chứ không phải chỉ chăm chăm vào cục pin "khủng", pin "trâu" đâu.

Cũng dễ hiểu thôi, các hãng với quyền pr theo hướng với lợi nhất cho thương hiệu dienthoaidoc của mình. Nhưng câu hỏi tiếp theo phải đặt ra ở đây là: Vậy người nào sẽ là người đứng ra giúp cho người sử dụng hiểu đúng, hiểu đủ về sản phẩm Đó nhằm đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất?

Còn người nào nữa nếu chẳng phải là giới truyền thông đặc trưng là những trang/mục tư vấn với các bài "đánh giá…", "trên tay…" trên mạng? Truyền thông chỉ thuần túy là ngôn từ phải không? Ừ…, thì đúng một nửa. Nhưng sử dụng ngôn từ như thế nào, để cho người đọc (người tiêu dùng) hiểu đúng hiểu đủ được hay không và nhằm sở hữu lợi cho ai, thì lại cần tới chiếc tâm phổ quát hơn.
Xem thêm Đánh giá: HTC 10 là cứng rắn, nhưng người tiêu dùng cần phải được thuyết phục

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét