Land Rover XP3500 điện thoại pin khủng màn hình cực rộng giá siêu tốt duy nhất ở Alofone Việt Nam

Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

đánh giá Đột phá trên máy bây giờ đi về nơi nào

Không có nhận xét nào :
Cuộc thi thiết kế tuồng như đã dừng lại, những tiếng tăm hội tụ đa dạng hơn vào thỏa mãn trải nghiệm và mở rộng hệ sinh thái hơn.

“Mọi smartphone đều nhìn y hệt nhau”, Brandon Gien từ Tech Speculator điện thoại phổ thông đã thốt lên như vậy cho tới lúc Galaxy S6 ra đời. Năm ngoái, Samsung từ bỏ các đường nét truyền thống để theo đuổi tích hợp nguyên khối.

Nhìn lại lịch sử chưa mấy xa xăm, Nokia từng cai trị thị trường có những mẫu trang bị khác nhau. Họ tạo ra tất cả thiết kế mà họ có thể hình dung, đem đến các kí ức đầy dấu ấn cho khách hàng, chiến lược này mang đến sự phong phú cho các bạn, thế nên điểm yếu là sự phân mảnh của siêu thị, cả về phần cứng lẫn chương trình.


có Apple thì ngược lại: Họ mua giao hội điện thoại độc vào một sản phẩm và dồn hầu hết nguồn lực để cải tiến sản phẩm độc nhất vô nhị đấy. Chính vì vậy, những yếu tố trên iPhone thường đi theo lối đơn giản và hợp lý hóa.

Sự sáng tạo đột phá ngày một ít đi. Ngay cả Apple gọi là sáng tạo cũng bắt buộc đi theo xu thế màn hình lớn. Năm ngoái, người ta nhắc đến màn hình cong của S6 Edge, bút S Pen trên chiếc Galaxy Note, Z5 Premium mang mặt kính 4K… nhưng, một sản phẩm gây chấn động thị trường vài năm trở lại đây lại hiếm.

Điều này thế nên được giảng giải bởi sự sứt mẻ của bức tường chắn giữa các hãng cung cấp, sự xuất đang các chuỗi chế tạo linh kiện, dien thoai trung quoc và sự tránh các nhà phân phối làm cho các nhãn hiệu chừng như ko mang sự lựa tậu. Đầu 2015, Giám đốc Truyền thông Ken Hong của LG cho rằng họ “không thể làm gì đa dạng ở thời điểm bây giờ, khả năng tích hợp hàng bị giới hạn đông đảo bởi công nghệ của các nhà cung cấp linh kiện”.

Và lúc các nhà cung ứng linh kiện sống nhờ vào đơn đặt sản phẩm, họ chỉ nhưng tụ hội cho các biện pháp của đông đảo, theo xu hướng thị trường, do đó các ý tưởng đột phá dù có xuất đang cũng cực kỳ khó sở hữu nền móng linh kiện để đi vào thực tiễn.

cùng có các chuyển biến trong trang bị, không thể nói tới cả những chuyển biến trong việc sử dụng di động, Client Heartbeat, một trang blog nghiên cứu người dùng nổi danh đã liệt kê ra 5 đổi thay trong lề thói tiêu dùng di động của quý khách từ 2014, theo đấy, điện thoại đã vươn lên là vật thiết thân, chứ không còn là món trang sức như trước đây. Thời lượng tiêu dùng smartphone đã vượt qua PC, và khách hàng ngày một coi trọng việc cá nhân hóa thứ, họ thiếu kiên nhẫn mang những lỗi thiết bị hơn và sẵn sàng đổi thay nhãn hiệu hơn trước. quan trọng nhất, họ muốn tất cả nhu cầu của mình được đáp ứng liền, bất đề cập bối cảnh bây giờ diễn ra.

Chính bởi vậy, những nhà chế tạo cũng buộc phải chuyển mình theo, thay vì tạo ra các sản phẩm thời trang và đa dạng như trước, cụm từ “quan tâm tới trải nghiệm khách hàng” xuất bây giờ nhan nhản.

xu thế cải tiến khiến cho rộng rãi tính năng mới được đưa vào dùng, nhằm tạo các thao tác mới so mang trước kia, cảm biến vân tay, phím tắt dần đa dạng, màn hình chạm mang lại đa dạng hứa, còn nhiều tính năng khác được “nhăm nhe” như cảm biến võng mạc hay thao tác cử chỉ.

nhưng ngay cả như vậy, dường như trải nghiệm trên điện thoại đang đối diện có đa dạng dừng và thử thách. các tính năng chỉ độc đáo một thời gian vô cùng ngắn, với tốc độ lên kệ hàng như vũ bão hiện nay, các tính năng có lí, hữu ích nhanh chóng được phổ cập trên phổ biến dòng máy, tạo ra bắt buộc cho những tính năng mới, và cứ thế vòng xoay lại bắt đầu.

Thay vào đó, các thành phần mới của hệ sinh thái bây giờ lên tiếng. Thị trường chuyển hướng sang các mảnh đất hoang vu hơn, như smartwatch hay smartphone, các nơi mà chuẩn mực và xu thế vẫn chưa hình thành.

các danh tiếng đang nỗ lực thiết lập các chuẩn mực của chính mình và bứt phá trên các thị trường này. Samsung là danh tiếng với phổ biến tìm mọi cách, họ cố gắng đẩy mạnh smarthome bên cạnh các dự án thiết bị đeo. Google công bố phổ biến dự án smartcar, còn cuộc đấu smartwatch hiện nóng lên trông thấy với nhiều tên tuổi tham dự. cùng sở hữu đó, thực tế ảo có những vật dụng VR cũng được để ý hơn, Samsung Gear VR, Oculus hay Microsoft là các chiếc tên vượt trội. 1 chương mới trong trải nghiệm người mua hiện mở ra, và dường như máy sẽ ngày càng phát triển thành trung tâm của những hệ sinh thái khoa học.

MWC 2016 gần diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha. rộng rãi tiếng tăm khoa học đã chuẩn bị trình làng smartphone mới. các hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy S7 sẽ có những nâng cấp trên nền tảng S6, trong lúc LG G5 với mẫu mã không mới mẻ. những nhà cung cấp khác chưa hứa đưa ra điều gì quá đặc trưng. Năm ngoái, đa số con mắt đều đổ về Galaxy S6, S6 edge. Năm nay, Samsung tiếp tục là loại tên nắm giữ sự chú ý và lấn át các hãng khác. Galaxy S7 được kì vọng là model nâng bước Android.
xem nhiều nhất Sản phẩm c12 pin khủng xem tivi - hot
bởi vậy, xu hướng tiếp theo của làng khoa học sẽ là kết nối phải chăng nhất những sản phẩm này với loại điện thoại, và nó cũng là nơi mà các nhãn hiệu phân thắng phụ, theo Vlad Savov từ The Verge.

Dù cho làng điện thoại sẽ đi tiếp về đâu chăng nữa, mang vẻ sẽ rất khó để thấy 1 giai đoạn bùng nổ nữa của trang bị di động, và dường như, điều đấy cũng không còn là mối chú ý bậc nhất của khách hàng như trước kia.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét